Sturridge: "Không có Suarez, Liverpool còn mạnh hơn"

14:31 Thứ hai 18/08/2014

Tiền đạo Daniel Sturridge thẳng thừng tuyên bố sau chiến thắng ngày ra quân của Liverpool: "Chúng tôi mạnh hơn khi Luis Suarez ra đi". Đội bóng của HLV Brendan Rodgers đã thắng Southampton 2-1 trong trận khai màn mùa giải nhờ công của Sturridge.

Daniel Sturridge (ảnh), người đã ghi bàn thắng quyết định chiến thắng 2-1 cho Liverpool trong trận ra quân trước Southampton, nói rằng anh "không có ý miệt thị Suarez", nhưng tuyên bố rằng The Kop đã trở nên mạnh mẽ hơn khi không có ngôi sao người Uruguay.

Sturridge ghi bàn thắng quyết định trong trận gặp Southampton

Suarez đã chuyển sang thi đấu cho Barcelona với giá 75 triệu bảng trong mùa Hè vừa qua. Nhưng với số tiền này, Liverpool đã mua sắm cực kỳ mạnh tay. Kể từ cuối mùa giải trước đến nay, đội bóng của HLV Brendan Rodgers đã bổ sung 8 tân binh với tổng giá trị 101 triệu bảng.

Trận thắng trước Southampton cho thấy các cầu thủ trẻ như Sturridge và Sterling vẫn đang thăng tiến không ngừng. Trong khi đó, đội trưởng Steven Gerrard, người đã bước vào những ngày cuối cùng của sự nghiệp, vẫn tỏ ra vô cùng mạnh mẽ. Anh là cầu thủ có khoảng cách di chuyển nhiều thứ 2 trên sân với gần 11 km cả trận.

"Với những cầu thủ chúng tôi đã mang về, Liverpool trở nên mạnh hơn. Không có ý miệt thị gì cả, Suarez vẫn là một cầu thủ vĩ đại nhưng chúng tôi đang bước tiếp mà không cần anh ta" - Sturridge nói.

HLV Rodgers đã không ngớt lời ca ngợi màn trình diễn của Sturridge trong trận thắng Southampton và không nghi ngờ gì về việc tiền đạo người Anh sẽ là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của Liverpool trong mùa giải này.
Phong Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục