Stoke City muốn chiêu mộ Junior Hoilett

23:56 Thứ sáu 16/08/2013

HLV Mark Hughes của Stoke City vừa tiết lộ rằng ông rất ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo trẻ người Canada Junior Hoilett và ông sẵn sàng đưa anh về Britannia nếu có cơ hội.

Junior Hoilett không xa lạ gì với Mark Hughes, bởi anh đã từng là học trò của HLV người Xứ Wales trong quãng thời gian ông làm thuyền trưởng ở các câu lạc bộ Blackburn và Queens Park Rangers. Tại những câu lạc bộ này, những gì Hoilett đã thể hiện là đủ ấn tượng để Mark Hughes theo sát anh từ ngày tiếp quản Stoke City.

Junior Hoilett. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn của tờ The Sentinel, Mark Hughes cho biết: "Junior là một cầu thủ rất giỏi và tôi đã từng làm việc cùng cậu ấy."

"Cậu ấy rõ ràng đã có một khởi đầu khá tốt ở mùa giải năm nay (ghi 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo cho Queens Park Rangers trong 2 trận đầu tiên của giải hạng Nhất) nhưng tôi không chắc là Queens Park Rangers có sẵn sàng để cậu ấy ra đi hay không. Nếu chúng tôi có thể đưa một cầu thủ chất lượng như thế về Stoke, chúng tôi sẽ cố gắng làm điều đó. Nhưng chúng tôi cần phải kiên nhẫn."

Trong khi đó, HLV Harry Redknapp cũng đã biết về mối quan tâm của Mark Hughes đối với Junior Hoilett. Tuy nhiên ông khẳng định các đội bóng muốn có Junior Hoilett sẽ không thể tiết kiệm bởi Hoilett đang là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của đội chủ sân Loftus Road. "Nếu Mark hay bất kỳ ai đó muốn có Junior, thì họ sẽ cần tới một số tiền không nhỏ," HLV Redknapp nói.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục