Steven Gerrard gia nhập câu lạc bộ 400

11:15 Thứ tư 14/03/2012

Tiền vệ người Anh đã có một màn trình diễn chói sáng và là chủ nhân của cú hat-trick đem về thắng lợi giòn giã 3-0 cho Liverpool trong trận derby nảy lửa vùng Merseyside diễn ra rạng sáng nay.

Bất chấp nỗi ám ảnh chấn thương phủ bóng đen lên sự nghiệp thi đấu đỉnh cao trong suốt thời gian qua, Steven Gerrard vẫn xứng danh là thủ lĩnh số 1 của Liverpool.

Tái xuất đúng thời điểm Lữ đoàn đỏ đang khủng hoảng tinh thần nặng nề sau 3 thất bại liên tiếp tại Premier League, Gerrard đã ngay lập tức đem đến sự khác biệt với cú hat-trick (34’, 51’, 90+3’) vào lưới đại kình địch Everton, giúp The Kop trở lại đường ray chiến thắng.

Steven Gerrard gia nhập câu lạc bộ 400

Bên cạnh đó, cuộc chạm trán với Everton còn chính thức đưa tiền vệ 31 tuổi trở thành cầu thủ thứ 25 có 400 trận đấu tại Premier League, và là cầu thủ thứ 5 đạt được thành tích này trong màu áo của một câu lạc bộ. 4 cầu thủ còn lại là Jamie Carragher (Liverpool), Ryan Giggs, Paul Scholes và Gary Neville (đều trong màu áo Man Utd).

Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, HLV Kenny Daglish không tiếc lời tán dương cậu học trò cưng: “Không từ ngữ nào có thể diễn tả được phẩm chất và sự xuất sắc của Steven Gerrard. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời của Liverpool, bây giờ và mãi mãi về sau”.

Trong khi đó, người hùng trận đấu Steven Gerrard tỏ ra hết sức khiêm tốn: “Đánh bại Everton và ghi cả 3 bàn thắng đem lại cho tôi một cảm giác đặc biệt. Nhưng đây là chiến công của cả đội bóng và tôi muốn dành lời cảm ơn tới Luis Suarez – người đã góp phần quan trọng trong 2 pha lập công của tôi”.

AP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục