Steve Nicol chỉ ra cầu thủ tạo sự khác biệt giữa Arsenal và Liverpool

14:12 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnSteve Nicol đã chỉ ra cầu thủ Liverpool là người tạo nên sự khác biệt khi đội bóng của Jurgen Klopp đánh bại Arsenal ở FA Cup.

Một bàn phản lưới nhà và một pha lập công của Luis Diaz đã giúp đội đầu bảng Premier League giành chiến thắng trước Pháo thủ.

Arsenal chắc chắn đã chơi tốt hơn trong hiệp 1 khi Martin Odegaard dứt điểm chạm xà ngang. Kai Havertz đã có cơ hội thử sức với Alisson nhiều lần. Nhưng tình thế đổi chiều sau hiệp 1. Liverpool bắt đầu nhập cuộc, đặc biệt là sau khi Klopp tung Diogo Jota vào sân.

 - Bóng Đá

 Jota giúp Liverpool thắng Arsenal.

Phát biểu trên ESPN, Steve Nicol đồng ý rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha là sự khác biệt giữa hai đội: "Chắc chắn là như vậy. Điều quan là cậu ấy giữ được phong độ trong một khoảng thời gian thực sự dài, bởi vì mỗi khi bước vào sân, cậu ấy đều là người tạo ra cơ hội cho chính mình và cho những người khác, và cậu ấy ghi bàn."

Tiền đạo này sẽ có một vai trò to lớn cho Liverpool trong vài tuần tới, khi Mohamed Salah đi làm nhiệm vụ quốc tế. Jota đã ghi 1 bàn và có 2 kiến tạo sau chấn thương. Anh cũng đã mang về được một quả phạt đền trong trận thắng Newcastle.

Thanh Vũ | 13:14 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục