Steve Nicol: Alexander-Arnold là một hậu vệ kém cỏi

11:18 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên ESPN, chuyên gia bóng đá Steve Nicol nhận xét về năng lực, phẩm chất của hậu vệ người Anh.

Liverpool hứa hẹn có nhiều thay đổi lớn ở mùa hè 2024. Việc Jurgen Klopp rời đi sẽ kéo theo một số ngôi sao The Kop chia tay sân Anfield. Trong bối cảnh đó, tương lai Trent Alexander-Arnold trở thành dấu hỏi lớn.

Một số nguồn tin, Real Madrid đã đưa hậu vệ người Anh vào tầm ngắm. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha kỳ vọng có thể thuyết phục thành công Alexander-Arnold cập bến sân Santiago Bernabeu.

Theo chuyên gia bóng đá Steve Nicol, kịch bản Alexander-Arnold cập bến Real Madrid hoàn toàn có thể xảy ra. Chia sẻ với ESPN, Steve Nicol cho hay:

Trent Alexander-Arnold thận trọng với Manchester City  - Bóng Đá

Trent Alexander-Arnold trong màu áo Liverpool. 

"Tôi nghĩ việc Jurgen Klopp rời đi là một câu chuyện thú vị. Ở vai trò hậu vệ cánh, Trent Alexander-Arnold là một cầu thủ kém cỏi. Không có gì phải bàn cãi về điều đó. Tôi không quan tâm bạn ủng hộ ai, bạn xem đội bóng nào. Trent Alexander-Arnold không phải là một hậu vệ giỏi".

"Cậu ấy có khả năng tấn công rất tốt. Do đó, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Real Madrid đặt lên bàn đàm phán 60, 70, 80 triệu bảng để hỏi mua Trent Alexander-Arnold. Liverpool không cần quá lo lắng khi họ sở hữu Conor Bradley, một cầu thủ phòng ngự tuyệt vời, dâng cao ấn tượng, có cùng đẳng cấp với Trent".

Anh Nguyễn | 10:20 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục