Southampton hét giá khủng cho mục tiêu 19 tuổi của Arsenal, M.U

10:26 Thứ tư 21/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo talkSPORT, Southampton sẽ yêu cầu khoản phí 50 triệu bảng cho mục tiêu của Arsenal và Manchester United là Romeo Lavia.

 

Cầu thủ 19 tuổi này đã gây ấn tượng trong mùa giải bùng nổ của anh tại Premier League bất chấp việc Southampton xuống hạng. Arsenal và Manchester United đều là những đội theo đuổi ngôi sao trẻ nhưng sẽ phải trả một khoản phí khá lớn cho cựu cầu thủ trẻ của Manchester City.

Pháo thủ của Mikel Arteta có khả năng sẽ chia tay cả Granit Xhaka và Thomas Partey vào mùa hè này, trong khi bản hợp đồng tháng Giêng Jorginho đã thu hút sự quan tâm từ nhà vô địch Serie A Napoli.

Arsenal interested in Declan Rice alternative also wanted by Chelsea Lavia - Bóng Đá

 Lavia thể hiện tốt dù CLB xuống hạng.

Mặt khác, Man United đang hy vọng sẽ bổ sung chất lượng cần thiết cho hàng tiền vệ khi họ lên kế hoạch cạnh tranh các danh hiệu châu Âu và trong nước ở mùa tới.

Nhưng Southampton coi Lavia là một trong những tài sản lớn nhất của họ, điều đó có nghĩa là mức phí 50 triệu bảng sẽ là mức tối thiểu trong bất kỳ cuộc đàm phán nào dành cho cầu thủ người Bỉ.

Man City đã chèn một điều khoản cho phép họ nhận 20% trong bất kỳ giao dịch mua bán nào trong tương lai của Lavia, nghĩa là họ sẽ thu về 10 triệu bảng nếu Arsenal hoặc Man United đáp ứng mức giá yêu cầu của The Saints.

Thanh Vũ | 09:28 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục