Solskjaer quá lì lợm, M.U ngáng giò "Gã khổng lồ" đón cỗ máy 110 triệu

22:19 Thứ tư 24/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United sẵn sàng lên kế hoạch táo bạo cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Edinson Cavani gây ấn tượng mạnh kể từ khi chuyển tới khoác áo Man United. Tuy nhiên, đã có không ít thông tin rộ lên rằng, chân sút người Uruguay sẽ chia tay Old Trafford ngay sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Đáng chú ý, Cavani đang liên hệ với Boca Juniors để chuyển tới khoác áo đội bóng này. Về phía Man United, họ cũng sớm lên kế hoạch tìm kiếm cái tên thay thế cho Cavani. Điều này không quá khó hiểu khi Anthony Martial hay Mason Greenwood không phải là mẫu tiền đạo cắm điển hình.

Erling Haaland - Solskjaer ‘keeps calling’ player to convince him over move to Manchester United - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Một trong những mục tiêu hàng đầu của Man United đó chính là Erling Haaland. Báo chí loan tin, Real Madrid là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Haaland. Thậm chí, Đại diện Mino Raiola đang làm mọi cách để đưa Haaland tới Real Madrid càng sớm càng tốt. 

Tuy nhiên, Man United quyết không bỏ cuộc. Nguồn tin từ tờ AS khẳng định, HLV Ole Gunnar Solskjaer liên tục gọi điện để thuyết phục Haaland tới Old Trafford. Ông sẽ tiếp tục lặp lại hành động này cho đến khi tiền đạo người đồng hương gật đầu với Man United.

Như vậy, Man United quyết ngáng giò Real Madrid trong thương vụ này. Với việc có giá trị lên tới 110 triệu euro, khả năng bom tấn Haaland được kích hoạt trong mùa Hè năm nay là hoàn toàn khả thi. Với Haaland, Man United sẽ sở hữu một thứ vũ khí cực kỳ đáng sợ trên hàng công.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:21 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục