Solskjaer nói 1 lời về đẳng cấp của Fred

22:08 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnDù nhận nhiều chỉ trích nhưng tiền vệ người Brazil vẫn luôn được HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt trọn niềm tin.

Vào cuối tuần này, Manchester United sẽ đối diện với thử thách lớn nhất kể từ đầu mùa giải mang tên Liverpool. Trong bối cảnh đoàn quân HLV Jurgen Klopp đang thể hiện phong độ hủy diệt, đội chủ sân Old Trafford được dự đoán sẽ phải trải qua 90 phút vô cùng khó khăn.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang khá lo lắng trước cuộc đụng độ quan trọng này, bởi đội bóng của ông vẫn chưa thể tạo ra sự ổn định cần thiết. Bên cạnh đó, tình hình chấn thương đến từ các trụ cột cũng mang đến cho chiến lược gia người Na Uy mối lo lớn.

Dani Alves aims dig at Ole Gunnar Solskjaer over ‘world class’ Manchester United star Fred - Bóng Đá

 Nhiều khả năng Fred không thể góp mặt ở trận đấu quan trọng sắp tới.

Trung vệ Raphael Varane vẫn chưa kịp trở lại vì dính chấn thương háng. Trong khi bộ đôi Fred - Bruno Fernandes cũng gặp vấn đề sau trận Atalanta và chưa rõ khả năng ra sân. Những nhân tố kể trên đều đóng vai trò quan trọng đối với đội hình Man Utd, vì vậy bất cứ sự vắng mặt nào cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của CLB.

Fred dù từng nhận về nhiều chỉ trích, nhưng dưới triều đại Solsa, máy quét người Brazil là nhân tố không thể thay thế. Mới đây ở cuộc đụng độ Atalanta tại Champions League, anh cũng đã ghi dấu ấn vào màn lội ngược dòng đầy cảm xúc. Trong buổi họp báo, Solskjaer một lần nữa khẳng định niềm tin dành cho Fred.

"Fred là một cầu thủ giỏi. Việc cậu ấy thường xuyên thi đấu cho Brazil là một minh chứng cho thấy chất lượng tuyệt vời. Cậu ấy có một thái độ thi đấu đặc biệt, luôn nở nụ cười tươi và sẽ nỗ lực đến cùng để tìm kiếm cơ hội. Sự phát triển của Fred thật đáng để ghi nhận."

Solskjaer nhận xét về Fred

 
Trường Sơn | 21:38 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục