Solskjaer lý giải việc xếp Cavani và Bailly đá chính trận gặp Burnley

06:26 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã lý giải việc để Edinson Cavani và Eric Bailly đá chính trong trận gặp Burnley vừa qua.

 

 Ole nhận định cơ hội vô địch EPL của Man United

Rạng sáng nay (13/01, giờ Việt Nam), Manchester United đã giành chiến thắng 1-0 trước Burnley tại vòng đầu thứ 18 Ngoại hạng Anh 2020/21. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu chính là Paul Pogba. Với kết quả này, Man Utd tạm leo lên vị trí thứ đầu bảng BXH với 36 điểm (nhiều hơn Liverpool 3 điểm).

Trong cuộc đối đầu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những thay đổi nhân sự so với những trận đấu trước. Cụ thể, ông trao cơ hội cho Eric Bailly đá chính thay cho vị trí của Victor Lindelof. Ngoài ra, Edinson Cavani ra sân ngay từ đầu, buộc Anthony Martial về đá biên trái và Marcus Rashford chuyển sang đá biên phải.

Solskjaer lý giải việc xếp Cavani và Bailly đá chính trận gặp Burnley - Bóng Đá

HLV Solsa lý giải việc xếp Cavani và Bailly đá chính.

Lý giải việc xếp Cavani và Bailly đá chính, vị thuyền trưởng người Na Uy cho hay: "Cavani đã rất buồn khi không có cơ hội ra sân trong một vài trận đấu gần đây [từ ngày 29/12 đến nay]. Mặc khác, cậu ta cũng đã cho thấy được sự quyết tâm, tích cực trong tập luyện. Thế nên tôi quyết định xếp Cavani đá chính trên hàng công.

Còn với Bailly, cậu ta muốn ra sân thi đấu và sẵn sàng bất cứ lúc nào khi thể trạng đã hồi phục. Thêm vào đó, Lindelof cũng đang gặp một chút vấn đề về lưng nên tôi chọn Bailly đá chính ở trận đáu này, đá cặp cùng Maguire."

Đăng Huy | 05:28 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục