Solskjaer chính thức gửi thông điệp cho Sanchez và Lukaku

20:39 Thứ ba 26/02/2019

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer vừa gửi thông điệp đầy thách thức dành cho Alexis Sanchez và Romelu Lukaku trước trận đấu với Crystal Palace.

Man Utd hiện đang phải đối mặt với một cơn bão chấn thương rất lớn khi nhiều khả năng họ sẽ không có được sự phục vụ của 10 cầu thủ trong trận đấu với Crystal Palace sắp tới. Trong bối cảnh này, những ngôi sao đang có phong độ rất tệ từ đầu mùa như Sanchez và Lukaku sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Man Utd.

Solskjaer chính thức gửi thông điệp cho Sanchez và Lukaku  - Bóng Đá

 Liệu Sanchez có thể tận dụng được cơ hội lần này?

Bản thân Solskjaer hiểu rất rõ điều này, khi mới đây ông đã có những phát biểu 'khích tướng' đối với bộ đôi ngôi sao đắt giá này: "Đây sẽ là cơ hội rất tốt để 2 bọn họ tìm lại được phong độ của mình."

"Lukakau đã tạo được 2 tình huống rất nguy hiểm trong trận đấu với Liverpool, đây là điều khá lạ đối với anh ấy. Tôi hiểu rất rõ điều này, vì việc Rashford chấn thương đã khiến Lukaku phải gánh vác nhiều việc và thái độ của cậu ấy thật sự rất đáng khen ngợi."

"Sanchez và Lukaku đã thi đấu khá tốt trong trận đấu với Arsenal tại cúp FA, do đó tôi rất hy vọng cả 2 bọn họ có thể tỏa sáng ở trận đấu sắp tới."

Video làm sao để có thể chơi tốt như Lukaku

Kỳ Anh | 19:55 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục