Solskjaer chỉ rõ 3 lý do khiến Man Utd nằm ngoài top 4

20:42 Thứ sáu 28/12/2018

TinTheThao.com.vnTân thuyền trưởng người Na Uy đã có những chia sẻ về cách chơi của tuyến dưới sau hai trận đấu ông nắm quyền tại Old Trafford.

Vào thời điểm này, Man Utd chỉ phải chịu thiệt thòi về trường hợp của trung vệ Chris Smalling, người đã không xuất hiện kể từ khi ký hợp đồng gia hạn vào giữa tháng này. Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1989 sẽ trở lại trước cuộc đụng độ với Tottenham.

"Chris có vấn đề ở chân và tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ gặp lại anh ấy cho đến năm mới 2019. Có lẽ chàng trai này sẽ ra sân trong trận đấu với Spurs nhưng đó chỉ là dự đoán và bạn không bao giờ có thể khẳng định bất cứ điều gì, nhất là với những chấn thương,"  Solskjaer nói.

Trong khi đó, Marcos Rojo cũng đang chuẩn bị trở lại và sẽ giúp cải thiện hàng phòng ngự để lọt lưới 17 trận (chỉ tốt hơn Fulham). "Có những điều chúng tôi cần phải cải thiện, và United đang ở vị trí này (thứ 6) vì một vài lý do - Chúng tôi đã không đủ kiên định, không thể giữ sạch lưới, và chưa ghi đủ bàn thắng. Hiện tại đội bóng đã để thủng lưới hai bàn. Khả năng phòng thủ mở rộng là tốt nhưng cần giữ thói quen trắng lưới".

Solskjaer chỉ rõ 3 lý do khiến Man Utd nằm ngoài top 4 - Bóng Đá

Man Utd đã chỉ giữ sạch lưới 2 trận mùa này, thành tích tệ thứ hai tại giải.

Vào tối Chủ nhật tuần này, Man Utd tiếp tục được chơi trên sân nhà để đón tiếp các vị khách Bournemouth, những người đã thất bại dưới tay họ với tỉ số 1-2 ở trận lượt đi. Hy vọng họ sẽ vẫn giành được thắng lợi để nối dài tuần trăng mật với Solskjaer.

Vũ Quang Toản | 19:20 28/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục