Solskjaer: "Chẳng ai ghi nhiều bàn thắng trong các buổi tập bằng cậu ta"

06:44 Thứ bảy 19/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Na Uy tiết lộ tiền đạo Man Utd hiệu quả nhất khi tập luyện dưới triều đại của ông.

Kể từ khi tiếp quản ghế nóng Manchester United, bộ ba tấn công ưa thích của Ole Gunnar Solskjaer là Jesse Lingard, Anthony Martial và Marcus Rashford. Romelu Lukaku, tiền đạo chủ lực thời Jose Mourinho đã không còn được chiến lược gia người Na Uy ưu tiên trong đội hình xuất phát.

Trong bài phỏng vấn trước thềm trận đấu với Brighton, Solskjaer thừa nhận năng lực của Lukaku và hứa sẽ trao cơ hội cho tuyển thủ Bỉ. Tuy nhiên nhà cầm quân 45 tuổi cũng cảnh báo cậu học trò cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt đồng nghĩa Lukaku sẽ phải tận dụng mọi thời cơ có được, tương tự những gì ông từng trải qua thời thi đấu cho Quỷ Đỏ.

Solskjaer nói về Lukaku - Bóng Đá

 Solskjaer nhắn gửi thông điệp đến Lukaku.

"Chắc chắn Lukaku là 1 phần quan trọng trong đội hình." ESPN dẫn lời Solskjaer. "Chẳng có ai ghi nhiều bàn thắng bằng Rom trong các buổi tập. Ngoài bộ ba chơi nhiều nhất còn có Rom, Juan [Mata] và Alexis [Sanchez], vì vậy tôi có 6 ngòi nổ có thể xoay vòng và Rom sẽ được ra sân nhiều lần."

"Tôi từng là 1 trong 4 tiền đạo khi đội bóng chơi với sơ đồ 2 mũi nhọn. Giờ United có 6 cầu thủ tấn công và đa số chơi với sơ đồ tam tấu. Chuyện dựa vào việc tận dụng cơ hội khi được trao và công bằng mà nói, Rom đã ghi 3 bàn ở các trận vừa qua."

Phụng Sồ | 06:00 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục