Sốc với mức phí chuyển nhượng của Ivan Toney

20:41 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về tương lai của chân sút người Anh.

Trao đổi về tình hình của Ivan Toney, Fabrizio Romano khẳng định có khả năng rất lớn để tiền đạo này tiếp tục ở lại Brentford. Ký giả người Ý cho biết:

"Thành thật mà nói, tôi nghĩ có cơ hội rất lớn để Ivan Toney ở lại Brentford. Chỉ khi họ nhận được một lời đề nghị thực sự quan trọng, thì khả năng này mới có thể thay đổi."

Chelsea could now consider 22-year-old as alternative to Ivan Toney - Bóng Đá

 Toney hoàn toàn có thể ở lại Brentford. 

“Tin đồn bắt đầu từ tháng 11 về mức giá chào bán khoảng 60-65 triệu bảng, nhưng sau đó, Brentford hiểu rằng không có một tiền đạo hàng đầu nào khác trên thị trường chuyển nhượng, nên ý tưởng của Brentford là khoảng 90-100 triệu bảng dành cho Toney.” 

“Tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ dễ dàng, và bất kỳ đội bóng nào quan tâm đến Toney đều phải sáng tạo. Vì vậy, có thể là một bản hợp đồng cho mượn, nhưng cần phải kèm theo điều khoản mua đứt bắt buộc. Vì vậy, trừ khi có một thương vụ đảm bảo để bán đi Toney với một số tiền lớn, nếu không, tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại câu lạc bộ và sau đó có thể sẽ rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè."

Huỳnh Phong | 19:43 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục