SỐC! Ten Hag thẳng tay thanh trừng 13 cầu thủ

06:04 Thứ ba 11/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong một nỗ lực cải tổ Man Utd, HLV Erik ten Hag đang cân nhắc việc loại bỏ 13 cầu thủ vào mùa hè này.

 

Erik Ten Hag đã có những bước tiến nhất định cùng Man Utd khi đang hướng đến mục tiêu top 4. Bên cạnh đó, họ đã vô địch Carabao Cup và vẫn đang tiến sâu ở Europa League lẫn FA Cup.

Erik ten Hag planning huge Man Utd summer clear-out with 13 players set to depart - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ tiếp tục cải tổ mạnh mẽ Man Utd.

Dù vậy Quỷ đỏ vẫn còn một chặng đường dài để có thể đua tranh chức vô địch. Theo nhiều báo cáo, Man Utd muốn đem về một vài bom tấn trong thời gian tới. Song theo Daily Mail, trước hết Man Utd sẽ loại bỏ 13 cầu thủ để tuân thủ luật công bằng tài chính (FFP).

Những người có khả năng lớn rời khỏi Old Trafford là Anthony Elanga và Eric Bailly. Alex Telles là một cầu thủ khác được cho sẽ không trở lại Manchester khi hết hạn cho mượn từ Sevilla. 

Ngoài ra, hàng loạt cái tên khác như Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Donny van de Beek, Brandon Williams, Anthony Martial... cũng bị đặt những dấu hỏi về tương lai. Facundo Pellistri là một cầu thủ khác được cho là sẽ rời Old Trafford, nhưng chỉ theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Ở chiều ngược lại, Man Utd đang nỗ lực để có được chữ ký của Jeremie Frimpong từ Bayer Leverkusen. 

Ngọa Long | 05:34 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục