Sốc: Số tiền chuyển nhượng của Hugo Lloris có thể sẽ là... 0 VNĐ

20:25 Thứ ba 28/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ trang Metro, Hugo Lloris sẽ hoàn toàn được tự do ra đi vào cuối mùa nếu Tottenham không thể giành quyền tham dự Champions League.

Sốc: Số tiền chuyển nhượng của Hugo Lloris có thể sẽ là... 0 VNĐ

Hồi đầu mùa giải năm nay, Hugo Lloris đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội chủ sân White Hart Lane, bất chấp rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu đã đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn dành cho anh.

Tuy nhiên theo ghi nhận từ trang Metro, thời điểm đó thủ thành người Pháp cũng đã đưa ra một điều kiện nhiều khả năng sẽ khiến cho Tottenham khóc hận vào cuối mùa, đó là việc nếu Gà Trống không thể giành được quyền tham dự Champions League vào mùa sau, anh sẽ được tự do tìm cho mình một đội bóng đủ khả năng đáp ứng nguyện vọng của bản thân.

Với việc Tottenham hiện đang đứng thứ thứ 6 và kém top 4 tại Premier League tới 7 điểm, thì khả năng điều khoản cho phép Hugo Lloris được tự do giải phóng hợp đồng của mình được kích hoạt là hoàn toàn có thể xảy ra.

Rõ ràng với thông tin này, những đội bóng như Man Utd, hiện đang đối mặt với khả năng mất De Gea vào cuối mùa về tay Real Madrid, không thể không vui.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục