Sốc! Người cũ đổ lỗi cho Man Utd khiến Mesut Ozil xuống phong độ

20:02 Thứ tư 26/12/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức đã chơi dưới sức trong thời gian gần đây tại Arsenal, và Man Utd được coi là nguyên nhân dẫn đến điều đó, theo Paul Ince.

Trên thực tế, Mesut Ozil đã chơi rất xuất sắc ở trận đấu với Burnley cuối tuần trước, nhưng điều đó không thể che mờ đi phong độ không hoàn hảo của anh trong mùa giải năm nay. Huấn luyện viên Unai Emery dù phủ nhận nhưng ông đã để cậu học trò dự bị quá nhiều.

Và theo cựu ngôi sao Man Utd, sự mất tự tin đó là bởi vì chàng trai gốc Thổ Nhĩ Kỳ không được chơi cạnh người bạn thân Alexis Sanchez tại Arsenal. Cầu thủ người Chile gia nhập Man Utd hồi đầu năm và Paul Ince tin rằng quyết định chuyển nhượng của Quỷ dỏ đã có tác động bất lợi đến Ozil.

Sốc nặng! Người cũ đổ lỗi cho Man Utd khiến Mesut Ozil xuống phong độ - Bóng Đá

 Ozil không còn giữ được phong độ tại Arsenal.

Ông nói với BBC Radio 5 Live: "Thật ngạc nhiên khi cậu ấy không chỉ được trao một hợp đồng lớn mà còn được nắm giữ băng thủ quân. Tôi đã xem Mesut thi đấu với Leicester, cậu ấy xuất sắc, đẳng cấp thế giới nhưng kể từ đó chàng trai này đã sụt giảm phong độ.

Tôi thật sự không hiểu tại sao, Mesut như một người khác vậy. Chúng tôi nói về Paul Pogba chơi tệ tại Man Utd, tôi cũng không hiểu điều đó. Và thực tế thì tôi cũng không thể lý giải tại sao Mesut cũng không làm tốt tại Arsenal dù cậu ấy là người giỏi nhất ở đó".

Tôi nghĩ Alexis Sanchez đến Man Utd là nguyên nhân chính dẫn đến việc này. Khi họ sát cánh với nhau tại Arsenal, họ có vẻ như những nhà ngoại cảm và biết sẽ phải làm gì để tác động lẫn nhau - giống như những gì Lacazette làm với Aubameyang. Vì vậy, tôi nghĩ rằng việc mất Alexis đã ảnh hưởng đến cậu ấy".

Vũ Quang Toản | 19:15 26/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục