Sốc: Jones hoặc Smalling có thể làm đội trưởng M.U

09:22 Thứ năm 24/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, trợ lý HLV Ryan Gigss đã tiết lộ một thông tin khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ. Có thể băng đội trưởng của ‘Quỷ đỏ’ sẽ không được trao cho bộ đôi ngôi sao sáng giá nhất câu lạc bộ là Robin van Persie và Rooney.

Như chúng ta đã biết, kể từ khi HLV Louis Van Gaal chính thức nắm quyền dẫn dắt đội chủ sân Old Trafforrd. Ai sẽ là người đủ phẩm chất đeo chiếc băng đội trưởng của M.U mùa tới đang là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Và bản thân chiến lược gia người Hà Lan cũng đang rất đắn đo trong việc đưa quyết định có tính chất quan trọng này.

Smalling và Jones có khả năng khoác băng thủ quân 'Quỷ đỏ'? Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, trước trận đấu đầu tiên của M.U trong Tour du đấu trên đất Mỹ với LA Galaxy, Ryan Giggs - người đang giữ vai trò trợ lý HLV của đội bóng đã tiết lộ một thông tin quan trọng về sự kiện nói trên:

Luôn có vấn đề được đặt ra là liệu rằng ai sẽ trở thành thủ quân của đội bóng. Đó là một niềm vinh dự lớn lao. Không có nhiều người có thể trở thành thủ quân của Manchester United. Vì vậy bất kỳ ai được nhận nó, sẽ cảm thấy vô cùng vinh dự.” – Cựu danh thủ xứ Wales phát biểu với Daily Star.

Đó là một trong những điều đầu tiên chúng tôi thảo luận cùng nhau khi tôi gặp Louis [Van Gaal]. Rõ ràng với sự ra đi của các cầu thủ giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ phải ưu tiên để đưa ra quyết định. Nhưng nó vẫn chưa được thực hiện, Louis vẫn đang cố gắng tìm hiểu các cầu thủ để thấy rõ phẩm chất của họ.”

Và Phil Jones, Smalling hay Jonny Evans, có thể là một mẫu cầu thủ như vậy, những người có khả năng phát triển mạnh, gánh vác trách nhiệm và sẽ thoát khỏi vỏ bọc của chính mình.

Nếu như những lời chia sẻ của Giggs là có cơ sở, đây thực sự sẽ là một cú shock lớn trong trường hợp Van Gaal trao tấm băng đội trưởng cho những cái tên như Jones, Smalling hay Evans.

Nên biết rằng, năm ngoái chính Van Gaal là người đã bổ nhiệm Persie làm đội trưởng Hà Lan và cựu Pháo thủ cũng đang phát triển mạnh mẽ với vai trò của mình tại ĐTQG. Còn Rooney cũng không ít lần đã khoác băng đội trưởng của ‘Quỷ đỏ’, ngoài ra gã Shrek còn là ngôi sao được đánh giá có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Old Trafford.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục