SỐC! Enzo cân nhắc rời Chelsea

07:38 Thứ năm 07/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Fichajes, ngôi sao người Argentina chưa hài lòng về tình hình hiện tại của The Blues.

 

Sau những màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022, tiền vệ Enzo Fernandez đã được Chelsea chiêu mộ với mức giá lên đến 121 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Ngôi sao trẻ người Argentina đã không khiến ban lãnh đạo thất vọng khi liên tiếp thể hiện những màn trình diễn ấn tượng và trở thành điểm sáng lớn nhất trong lối chơi The Blues mùa trước.

Đẳng cấp Enzo Fernandez - Bóng Đá

 Enzo đang cân nhắc việc rời khỏi Chelsea. 

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Fichajes, Enzo Fernandez có thể nghiêm túc xem xét việc rời Chelsea sớm nếu tình hình của anh trong đội không được cải thiện. Cụ thể, Enzo cho rằng trình độ bóng đá tại đây chưa được như mong đợi.

Cựu sao Benfica chơi trọn vẹn 4 trận Premier League, tuy nhiên The Blues chỉ giành được 1 chiến thắng trong số đó và để thua đến 2 trận. Hiện tại họ đang xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH.

Với tình hình hiện tại, nhiều cầu thủ cũng như NHM đang lo ngại về khả năng Chelsea sẽ tiếp tục vắng mặt tại Champions League dù đây chỉ mới là giai đoạn đầu mùa. Nếu điều đó xảy ra, đây sẽ là thiệt thòi lớn dành cho một ngôi sao giàu tiềm năng như Enzo. 

Trường Sơn | 06:40 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục