“So với cầu thủ Anh, cầu thủ Pháp như thánh”

09:58 Thứ hai 10/09/2012

Đó là lời ví von vừa được hậu vệ phải Bacary Sagna của Arsenal đưa ra trên tờ The Sun.

Sagna lớn tiếng chỉ trích cách hành xử các cầu thủ Anh. Chuyên gia trấn giữ hành lang cánh phải của Arsenal cho rằng chính thói hành xử ấy khiến các cầu thủ Pháp “chẳng khác nào các vị thánh”.

Thực ra thì ĐT Pháp thời gian qua cũng chẳng thiếu scandal. Điển hình nhất phải kể đến vụ tiền vệ Samir Nasri bị treo giò 3 trận khỏi đấu trường quốc tế vì hành vi xúc phạm cánh phóng viên sau thất bại của Les Bleus tại EURO 2012. Tuy nhiên, theo Sagna thì hình ảnh của các cầu thủ Anh còn tồi tệ hơn.

Cụ thể, Sagna soi mạnh hành vi chửi thẳng vào camera truyền hình của Wayne Rooney sau khi anh ghi bàn vào lưới West Ham hồi năm 2011. Sagna phát biểu trên tờ The Sun: “Tôi không hiểu sao các cầu thủ Pháp hay bị chỉ trích nọ kia. Khi bạn nhìn vào cách hành xử các cầu thủ Anh, như việc họ tiến thẳng tới camera truyền hình và chửi to thì rõ ràng các cầu thủ Pháp vẫn xứng đáng như những vị thánh”.

Sagna vẫn đang trong thời gian dưỡng thương. Không thể ra sân, dường như anh lại tích cực “múa mồm”. Mới đây, Sagna cũng đã lớn tiếng bày tỏ sự thất vọng trước việc Arsenal bán đi hàng loạt trụ cột.

Điệp Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục