Số phận Van Dijk sẽ ra sao khi Solskjaer làm HLV dài hạn của M.U?

21:39 Thứ năm 28/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnVẫn là câu chuyện về căn nhà của Ole Gunnar Solskjaer mà Virgil van Dijk đang thuê để ở.

Khi chuyển từ Southampton đến Liverpool thi đấu, Virgil van Dijk đã chọn được một biệt thự rất ưng ý, quyết định thuê và ở đó trong thời gian thi đấu cho The Reds. Và run rủi thay, đó lại chính là ngôi nhà cũ của Ole Gunnar Solskjaer - người tưởng rằng mình sẽ không bao giờ quay lại Manchester sinh sống nữa.

Tuy nhiên hồi cuối năm ngoái, cựu cầu thủ của Manchester United lại trở về đội bóng cũ để làm HLV tạm quyền, thay cho Jose Mourinho vừa bị sa thải. Vì chưa biết tương lai sẽ ra sao, Solskjaer không mang theo vợ con đến Anh, bản thân cũng chỉ tìm chỗ ở tạm cho đến khi hết hạn hợp đồng mượn người.

 Van Dijk đang sống trong ngôi nhà cho thuê của Solskjaer.

Hồi đầu tháng, trong cuộc họp báo trước trận M.U - Arsenal, phóng viên đã hỏi Solskjaer rằng nếu ông được bổ nhiệm chính thức thì Van Dijk và ngôi nhà sẽ ra sao, Ole trả lời hài hước: "Yeah, cậu ấy sẽ bị đuổi đi."

Nhưng xét hiện tại, trung vệ người Hà Lan có thể sẽ phải dọn khỏi nhà thật, bởi Solskjaer vừa được Quỷ đỏ ký hợp đồng chính thức với thời hạn 3 năm, và ông đã lên kế hoạch đón cả gia đình sang Anh sống cùng.

"Chúng tôi đã có 8 năm thực sự thoải mái ở Na-uy. Đây sẽ là một sự thay đổi với gia đình tôi nhưng chúng tôi sẽ làm như vậy. Chúng tôi đã thống nhất sẽ không ở cạnh nhau trong 6 tháng, nhưng giờ mọi chuyện đã được quyết định, gia đình tôi sẽ về sống cùng nhau."

Thanh Vũ | 20:30 28/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục