Sir Alex gây bất ngờ khi nêu tên đội gây ấn tượng nhất vòng 1

19:08 Thứ ba 15/08/2023

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Manchester United, Sir Alex Ferguson đã bất ngờ gọi Aston Villa là đội gây ấn tượng nhất với ông trong tuần khai mạc mùa giải mới của Premier League.

 

Sau vòng đấu đầu tiên của Premier League, Aston Villa đứng cuối bảng sau trận thua 1-5 trước Newcastle United tại St James’ Park cuối tuần qua.

Bất chấp kết quả của cuộc chạm trán, Ferguson vẫn vô cùng ấn tượng với những gì ông chứng kiến từ Aston Villa và cảm thấy đoàn quân của Unai Emery xứng đáng có kết quả tốt hơn.

Khi được hỏi đội bóng nào gây ấn tượng với ông nhất sau loạt đấu đầu tiên, thay vì đội bóng cũ Man United, Ferguson nói với NBC Sports: "Thành thật mà nói với các bạn, tôi đã xem trận đấu giữa Aston Villa với Newcastle và tôi không thể tin được tỷ số."

Arsenal hay Man City vô địch? Sir Alex có câu trả lời đẳng cấp - Bóng Đá

 Sir Alex vẫn theo dõi Ngoại hạng Anh đều đặn.

"Thành thật mà nói, Aston Villa đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời và chỉ để thua những bàn tồi tệ. Đặc biệt, Newcastle sẽ rất khó bị đánh bại trên sân của họ và huấn luyện viên [Eddie Howe] đã làm rất tốt ở đó."

"Nhưng đó là một trận bóng đầy bất ngờ. Ý tôi là, bạn có thể chơi tốt nhưng bạn không ghi bàn và đó là điều đã xảy ra với Aston Villa."

Thanh Vũ | 18:10 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục