Siêu sao Hàn lại gây sốt bằng da và tóc

01:43 Chủ nhật 17/08/2014

Được mời làm đại sứ cho nhãn hiệu nữ trang J.Estina từ đầu năm 2014, mới đây, kiều nữ xứ Hàn Song Hye Kyo đã khiến cho trái tim của nhiều fan hâm mộ đập loạn nhịp khi những bức ảnh với phiên bản B-cut (những bức ảnh không được phát hành chính thức) của cô trong buổi chụp hình với trang sức “J.Estina” được hé lộ.

Dù đây chỉ là những bức ảnh không được chọn để phát hành của Bộ sưu tập J.Estina Xuân - Hè 2014 nhưng nó vẫn hớp hồn biết bao người hâm mộ, chứng tỏ công chúng vẫn còn có cơ hội được chiêm ngưỡng những bức ảnh tuyệt vời hơn nữa của người đẹp họ Song.

Trong những bức hình này, ngôi sao Trái tim mùa thu đã thực sự tỏa sáng khi làm nổi bật sự sang trọng, đẳng cấp và vô cùng thanh lịch, kiêu sa của thương hiệu trang sức J.Estina bằng cách trang điểm tự nhiên, mắt màu khói, son màu nude. Bộ sưu tập sẽ được phát hành chính thức trong thời gian tới.

Không lâu nữa, công chúng hâm mộ sẽ được gặp lại Song Hye Kyo sánh đôi bên nam diễn viên điển trai Kang Dong Won trên màn ảnh rộng với bộ phim “My Palpitating Life" (Cuộc đời kỳ lạ của tôi). Theo dự kiến, bộ phim đến tháng 9 tới mới ra mắt khán giả nhưng đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả hâm mộ.

Loạt ảnh tạo hình của đôi tình nhân màn ảnh Song Hye Kyo và Kang Dong Won trong "My Palpitating Life" được tiết lộ cách đây không lâu đã thu hút hơn 2 triệu lượt truy cập. Song Hye Kyo, Kang Dong Won và tựa phim My Palpitating Life cũng nhanh chóng trở thành những từ khóa "hot" trên các trang mạng trực tuyến của Hàn Quốc như Naver, Nate, Daum... Điều đó đã cho thấy sức hút mãnh liệt của bộ đôi diễn viên nổi tiếng này.

Ngọc Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục