Siêu mẫu cởi đồ mừng Man Utd hạ Tottenham

15:53 Thứ sáu 27/04/2018

Charlotte Mckinney không ngần ngại trút xiêm y ăn mừng chiến thắng của Man United.

Cuối tuần trước, Man United đã thi đấu rất hay khi lội ngược dòng đả bại Tottenham 2-1 nhờ 2 pha lập công của Alexis Sanchez và Ander Herrera, qua đó thầy trò HLV Jose Mourinho chính thức góp mặt trong trận chung kết FA Cup mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Bức ảnh mà Charlotte Mckinney dùng để cổ vũ Man United.

FA Cup chính là danh hiệu duy nhất mà Quỷ đỏ thành Manchester có thể gặt hái được ở mùa này. Do đó, chiến thắng trước Tottenham sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford có thêm sự tự tin để bước vào trận quyết định cuối cùng gặp Chelsea.

Hòa chung niềm vui với Man United, siêu mẫu Charlotte Mckinney không ngần ngại bày bỏ tình cảm với đội bóng này. Cụ thể, cô nàng đã đăng một bức ảnh khỏa thân một nửa trên trang cá nhân Instagram kèm lời nhắn nhủ: "Tuyệt vời các chàng trai Quỷ đỏ."

Charlotte McKinney, năm nay mới 24 tuổi, là một người mẫu nổi tiếng tại xứ cờ hoa. Sở hữu thân hình nóng bỏng chết người cùng gương mặt xinh đẹp, Charlotte luôn nhận được những lời mời hợp tác từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Vòng 1 quá khổ không kém phần quyến rũ của Charlotte McKinney thường gây được không ít sự chú ý của cánh mày râu mỗi khi cô xuất hiện.

Một số hình ảnh cực kỳ nóng bỏng và xinh đẹp của Charlotte Mckinney:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video vẻ đẹp bốc lửa của Charlotte Mckinney:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 15:17 27/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục