Siêu đội hình hết hợp đồng vào năm 2025: Salah, Van Dijk, De Bruyne…

09:53 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnNhững siêu sao Salah, Van Dijk, De Bruyne,... có thể rời CLB chủ quản theo dạng chuyển nhượng tự do vào 1 năm sau nếu không gia hạn hợp đồng hiện tại.

Thủ môn: Andriy Lunin

Lunin đang được Arsenal quan tâm trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuyển thủ Ukraine đã có phong độ tuyệt vời trong mùa giải này và các báo cáo ở Tây Ban Nha cho thấy Madrid rất muốn đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ thành 25 tuổi.

Hậu vệ phải: Trent Alexander-Arnold

Real Madrid rất muốn ký hợp đồng với Alexander-Arnold, đặc biệt khi hậu vệ phải Dani Carvajal đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Liverpool sẽ yêu cầu số tiền khổng lồ lên tới 100 triệu euro để chia tay cầu thủ 25 tuổi này, mặc dù hợp đồng của tuyển thủ Anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025.

Trung vệ: Leny Yoro

Cả Man United, Chelsea và Real Madrid đều được cho là đang quan tâm đến hậu vệ 18 tuổi Yoro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sau khi tận hưởng một mùa giải đột phá tuyệt vời tại Lille, cầu thủ tuổi teen này được Transfermarkt định giá 40 triệu euro và Yoro sẽ là 'món hời' cho bất kỳ câu lạc bộ nào may mắn ký hợp đồng với anh ấy.

Siêu đội hình hết hợp đồng vào năm 2025: Salah, Van Dijk, De Bruyne… - Bóng Đá

 Liverpool đang bước vào một mùa hè nhiều biến động.

Trung vệ: Virgil van Dijk

Van Dijk là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới nhiều năm qua và chơi cực hay trong mùa này.

Hậu vệ trái: Alphonso Davies

Bayern đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục Davies gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, Kền kền trắng đang ra sức săn đón cầu thủ 23 tuổi.

Tiền vệ: Joshua Kimmich

Khi các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Bayern Munich tiếp tục kéo dài, Kimmich đang xem xét các lựa chọn của mình và cả hai câu lạc bộ thành Manchester hay Barca đều cực kỳ muốn có chữ ký của anh ấy.

Tiền vệ: Conor Gallagher

Mauricio Pochettino muốn giữ Gallagher ở lại Stamford Bridge, nhưng với tư cách là cầu thủ 'cây nhà lá vườn', bất kỳ khoản phí nào Chelsea nhận được sẽ giúp CLB thu về lợi nhuận tối đa để phù hợp với luật Công bằng tài chính.

Tottenham đã được liên hệ với Gallagher và Chelsea có thể bán anh với giá khoảng 50 triệu bảng.

Tiền vệ: Kevin De Bruyne

De Bruyne được cho là cầu thủ hay nhất Premier League, nhưng chấn thương và tuổi tác sẽ không đảm bảo cho việc Man City sẽ giữ chân tiền vệ này sau năm 2025. Đội chủ sân Etihad hiếm khi cản đường một cầu thủ nào muốn ra đi và các câu lạc bộ ở Saudi Pro League được cho là muốn chi đậm vì tuyển thủ Bỉ.

Tiền đạo phải: Mohamed Salah

Siêu đội hình hết hợp đồng vào năm 2025: Salah, Van Dijk, De Bruyne… - Bóng Đá

 Salah có ở lại Liverpool?

Một số người hâm mộ The Kop sẽ không tưởng tượng được rằng cả Jurgen Klopp và Mohamed Salah sẽ rời Liverpool vào mùa hè này – nhưng đó là một viễn cảnh rất thực tế.

Đội chủ sân Anfield đã từ chối sự quan tâm từ Ả Rập Saudi vào năm ngoái, nhưng tình hình có thể thay đổi trong thời gian tới. Salah là cầu thủ được trả lương cao nhất tại Anfield, theo đó, khó có khả năng Liverpool sẵn sàng gia hạn hợp đồng với quy mô tương tự cho một cầu thủ ở độ tuổi 30.

Tiền đạo trái: Leroy Sane

Cựu tiền đạo Schalke là một trong những người có thu nhập cao nhất ở Bayern Munich. Câu lạc bộ xứ Bavaria sẽ phải tìm kiếm một thỏa thuận mới mà không làm ảnh hưởng đến quỹ lương của họ, nhất là khi Sane sa sút nhiều kể từ đầu năm mới.

Trung phong: Jonathan David

Sau khi tạo dựng được danh tiếng ở Lille, David sắp bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với đội bóng ở Ligue 1. Ngay từ lúc này, đã có hàng loạt CLB ở Premier League mong muốn giành được chữ ký của anh ấy. Arsenal, Chelsea, Man United, Tottenham và West Ham đều nỗ lực chiêu mộ chân sút 24 tuổi người Canada.

Minh Tuấn | 08:55 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục