Sharapova lại đụng Serena

22:46 Thứ sáu 20/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nếu không có bất ngờ liên tiếp như mùa giải năm ngoái, Maria Sharapova và Serena Williams sẽ gặp nhau ngay tại tứ kết Wimbledon năm nay.

Vừa vô địch Roland Garros và đang tràn đầy quyết tâm hướng đến danh hiệu Grand Slam thứ 2 liên tiếp trong mùa giải, song tham vọng của Sharapova đang bị lung lay dữ dội ngay sau khi Ban tổ chức Wimbledon công bố kết quả bốc thăm.

Theo đó, Sharapova sẽ nằm chung nhánh với những tên tuổi khá sừng sỏ như Eugenie Bouchard, Andrea Petkovic, Angelique Kerber, Camila Giorgi và đặc biệt là đương kim số 1 thế giới Serena Williams.

Sharapova gặp khó khi rơi vào nhánh đấu có Serena.

Serena chính là tay vợt mà 10 năm qua Sharapova chưa được nếm mùi chiến thắng. Còn nhớ tại Roland Garros mới đây Sharapova cũng nằm chung nhánh với Serena, tuy nhiên việc cô em nhà Williams bất ngờ bị loại sớm đã vô tình dọn đường cho Masha lên ngôi.

Ở một nhánh đấu khác, số 3 thế giới Simona Halep sẽ bước vào hành trình chinh phục Grand Slam bằng trận đấu mở màn với tay vợt đến từ Brazil Teliana Pereira. Cùng nhánh với Halep còn có Ana Ivanovic, Jelena Jankovic, Carla Suarez-Navarro và nhà á quân người Đức Sabine Lisicki.

Kết quả phân nhánh của một số tay vợt tên tuổi tại Wimbledon năm nay:

Nhánh 1: Serena Williams, Maria Sharapova, Andrea Petkovic, Genie Bouchard, Angelique Kerber, Tomljanovic, Camila Giorgi. 

Nhánh 2: Simona Halep, Carla Suarez-Navarro, Ana Ivanovic, Sabine Lisicki, Jelena Jankovic.

Nhánh 3: Agnieszka Radwanska, Victoria Azarenka, Muguruza, Safarova, Dominika Cibulkova, Pironkova, Kuznetsova. 

Nhánh 4: Li Na, Petra Kvitová, Venus Williams, Sloane Stephens, Kirilenko, Flavia Pennetta, Caroline Wozniacki, Wickmayer, Sam Stosur.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục