Sharapova không mơ màn cầu hôn hoành tráng

10:29 Thứ sáu 16/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tính đến nay Sharapova và Grigor Dimitrov đã cặp kè được hơn 2 năm.

Sharapova - Dimitrov: Cặp trai tài gái sắc của làng banh nỉ. Ảnh: Internet

Ở chương trình "The Project" của Channel 10 phát sóng ngày hôm qua Sharapova đã thổ lộ những quan điểm hết sức thú vị về tình yêu với chàng "phi công trẻ" kém 4 tuổi Grigor Dimitrov.

Cụ thể khi được MC hỏi về việc liệu có muốn được Dimitrov cầu hôn trên sân ngay khi tay vợt này chiến thắng ở Australian Open tới đây hay không, Sharapova thẳng thắn cho hay đó là điều "tồi tệ" nhất mà cô từng nghĩ tới.

"Đó không phải phong cách của tôi. Tôi muốn một buổi lễ riêng tư và thân mật giữa những người trong cuộc hơn", "búp bê Nga" nói.

Cùng dịp này Masha cho biết thêm cô cảm thấy căng thẳng đến tột độ mỗi khi dự khán xem Dimitrov thi đấu. "Thật sự rất căng, nó còn gay cấn hơn cả khi chính bạn cầm vợt chơi trực tiếp. Trước khi xem thường thì tôi háo hức lắm nhưng chứng kiến những gì xảy ra trong trận và ở ngoài khu vực đấu tôi rất căng thẳng và chỉ muốn ra ngoài".

Sharapova và Dimitrov bị phát hiện cặp kè từ hồi cuối năm 2012. Cặp đôi sau đó công khai mối quan hệ tình cảm khi cùng nhau dự giải Madrid Masters 2013. Năm ngoái "đôi đũa lệch" này bị đồn là đã đính hôn khi Masha bị bắt gặp đi dạo phố với chiếc nhẫn lạ. Sharapova hiện là tay vợt số 2 thế giới, còn Dimitrov đứng thứ 11 trên BXH của nam.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục