Sergio Ramos khuyên cầu thủ Levante nên chuyển sang chơi đấm bốc

22:40 Thứ hai 12/11/2012

Trung vệ của Real Madrid tỏ ra hết sức bực bội vì cách hành xử của Sergio Ballesteros bên phía Levante. Sau khi "đá đểu" cầu thủ này, Ramos tỏ ra hài lòng với ba điểm có được.

Sergio Ramos đã không tiếc lời chỉ trích cầu thủ Sergio Ballesteros bên phía Levante sau trận đấu. Chưa hết, Ramos còn "khuyên" Sergio Ballesteros nên chuyển sang môn đấm bốc vì nó có vẻ hợp với hậu vệ này. Mọi chuyện bắt nguồn từ cuộc xung đột trong đường hầm.

Real Madrid gặp khó khăn trước Levante. Ảnh: Getty

Trên đường đi vào phòng thay đồ, đã có xô xát xảy ra giữa cầu thủ hai đội vì những va chạm trên sân trước đó. Chưa rõ cụ thể chuyện gì đã xảy ra nhưng những lời mà Ramos ám chỉ cho thấy mọi chuyện không hề đơn giản. Trọng tài đã có báo cáo về tình huống này.

Ramos nhắm vào Sergio Ballesteros: "Nếu anh ấy không thích bóng đá thì có lẽ nên chuyển sang chơi đấm bốc. Tốt nhất là Sergio Ballesteros nên tìm môn thể thao khác mà chơi. Bạn chỉ có thể cảm thấy mệt mỏi với loại người như anh ấy, một kẻ thua cuộc đáng ghê tởm. Hãy hỏi anh ấy xem chuyện gì đã xảy ra trong đường hầm."

Real Madrid đã rất vất vả mới vượt qua được Levante bằng bàn thắng ở những phút cuối cùng của cầu thủ trẻ Morata. Ba điểm có được giúp Real Madrid tiếp tục nuôi hi vọng bám đuổi Barca.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục