Sergio Ramos kể chuyện trung thành, từ chối M.U

21:28 Thứ hai 17/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Sau khi “ẵm” hợp đồng 5 năm cùng Real Madrid, trung vệ Sergio Ramos nhấn mạnh mọi quyết định của anh đều không vì tiền.

Ramos khẳng định sự trung thành khi... chê tiền của M.U. Ảnh: internet

Sergio Ramos vừa được Real Madrid gia hạn hợp đồng đến tận năm 2020 cùng mức lương hậu hĩnh rơi vào khoảng 123 ngàn bảng/ tuần sau thuế. Trước thời điểm này, trung vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha được liên hệ mạnh mẽ đến Manchester United theo đủ các lí do, và được hứa hẹn mức lương 150 ngàn bảng/ tuần tại Anh.

Tuy nhiên, bất chấp tất cả, Ramos đã chọn ở lại gắn bó với Bernabeu. Trả lời phỏng vấn trong ngày được Chủ tịch Florentino Perez gia hạn hợp đồng, công thần khoác áo số 4 cho biết:

“Thành thật mà nói, nếu đây là chuyện tiền bạc, thì tôi đã không ở lại. Tôi có thể kiếm được nhiều tiền hơn ở nơi khác. Tôi chưa bao giờ đòi hỏi chuyện tiền bạc, đó là chuyện của cá nhân và sự chuyên nghiệp.”

“Tôi cũng chưa bao giờ nhắc chuyện gia hạn, nhưng hiển nhiên khi hợp đồng cũ còn hạn 2 năm, phải có những tin đồn về tương lai trên báo chí, tôi tôn trọng điều đó. Tôi chưa bao giờ nói muốn ra đi (đến Man United) cả.

“Về đàm phán mức lương, ngài chủ tịch (Flo Perez) và tôi đã thống nhất với nhau chỉ trong 5 phút. Những chuyện khác được bàn bạc còn kĩ hơn. Tôi không thích nói về tiền, nó không phải là động cơ thúc đẩy tôi, niềm vui chơi bóng và gia đình mới chính là động lực.”

“Tôi chưa bao giờ nói muốn ra đi, ý muốn của tôi là được ở lại và giải nghệ tại đây nếu ngài Chủ tịch cho phép. Tôi rất hạnh phúc và biết ơn vì thử thách mới được trở thành đội trưởng của đội bóng này trong mùa giải mới.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục