Sếp lớn Girona công khai chèo kéo tiền vệ Barcelona

18:53 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnTrang Planet Sport trích dẫn phát biểu của Giám đốc Girona FC, Quique Carcel về khả năng chiêu mộ người cũ.

Oriol Romeu là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý của Barcelona ở mùa hè 2023. Tiền vệ người Tây Ban Nha cập bến đội chủ sân Nou Camp từ Girona. Trái với mong đợi, Romeu chưa đem đến màn trình diễn đủ sức thuyết phục.

Ngôi sao 32 tuổi không đem đến sự chắc chắn, vững chãi cần thiết ở vị trí tiền vệ trụ. Romeu trở thành sự lựa chọn duy nhất trong tay Xavi Hernandez trong bối cảnh Frenkie de Jong ngồi ngoài bởi chấn thương. 

Girona director Quique Cárcel: “I’d love to bring Oriol Romeu back here from Barcelona, - Bóng Đá

Romeu trong màu áo Barcelona. 

Theo báo chí Tây Ban Nha, Romeu có thể chia tay Barcelona chỉ sau một mùa giải. Bến đỗ tiềm năng dành cho Romeu là mái nhà xưa Girona. Trang Planet Sport dẫn lại chia sẻ của Giám đốc Girona FC, Quique Carcel: 

"Tôi mong muốn 100% nhìn thấy Romeu trở lại Girona. Cậu ấy mang đến những điều kỳ diệu cho đội bóng. Nhiều cầu thủ bảo với tôi rằng Romeu đã chỉ dạy cho họ cách chơi bóng. Không dễ dàng để mang Romeu trở lại Girona khi cậu ấy còn hợp đồng với Barcelona. Tuy nhiên, tôi không nghĩ kịch bản đó là không thể xảy ra".

Mùa giải năm nay, Girona tạo nên hiện tượng khi dẫn đầu BXH La Liga sau 12 vòng đấu, nhỉnh hơn hai điểm so với đội xếp sau là Real Madrid.

Anh Nguyễn | 17:55 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục