Sếp Barcelona đến "xem giò" sao Liverpool đêm nay

16:26 Thứ năm 28/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trận bán kết Europa Leauge đêm nay giữa Liverpool và Villarreal sẽ có mặt của giám đốc thể thao Barcelona, Robert Fernandez.

Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân El Madrigal của Villarreal, nhưng Robert không chỉ dự khán để xem một trận đấu hay. Ông đến sân của Tàu ngầm vàng với mục đích chính là để làm việc của một tuyển trạch viên.

Coutinho được Barca theo sát. Ảnh: Internet.

Theo sau Robert còn có những tuyển trạch viên của Barca sẽ có 90 phút để đánh giá tài năng của sao trẻ Denis Suarez bên phía đội chủ nhà, đồng thời là Philippe Coutinho của Liverpool. Cả hai cầu thủ này đều nằm trong danh sách chuyển nhượng của Barca ở mùa tới, vì thế khi họ cùng nhau xuất hiện trong một trận đấu, đó là cơ hội tuyệt vời để các tuyển trạch viên Barca một công đôi việc.

Denis Suarez đã có thời gian gắn bó 2 năm với Barca trước khi chuyển đến Villarreal với giá 3 triệu bảng. Tuy nhiên với sự trưởng thành của mình, cầu thủ trẻ này có cơ hội để trở về Camp Nou để chứng minh đẳng cấp. Coutinho cũng được Barca liên hệ nhiều lần nhưng đã quyết định ở lại Liverpool trong kì chuyển nhượng Hè rồi.

Một cầu thủ khác được Barca nhắm đến là tiền đạo Cedric Bakambu của Villarreal, một cầu thủ được đồn đoán sẽ chuyển đến Atletico Madrid. Anh cũng là mục tiêu theo đuổi của HLV Jurgen Klopp.

Hoàng Tâm | 16:00 28/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục