Sean Dyche ngả mũ trước Garnacho

18:20 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC Sport, HLV Sean Dyche dành những lời ngợi khen đến sao trẻ Man United sau trận đấu Everton.

Man United thu hẹp khoảng cách với top 4 Premier League sau chiến thắng 3-0 trước Everton. Đoàn quân Erik ten Hag đánh bại đội chủ sân Goodison Park một cách thuyết phục. Alejandro Garnacho là một trong những điểm sáng trận này bên phía Quỷ đỏ.

Sao trẻ người Argentina có pha làm bàn đẳng cấp, xé lưới Everton, mở tỷ số trận đấu. HLV Everton, Sean Dyche đã dành những lời ngợi khen đến Garnacho. Chia sẻ với BBC Sport, Sean Dyche nhận định:

Erik ten Hag: Don't compare Alejandro Garnacho with Cristiano Ronaldo and Wayne Rooney - Bóng Đá

Garnacho ghi bàn đẳng cấp. 

"Man United khởi đầu trận đấu với bàn thắng đẳng cấp thế giới. Điều đó đẩy Everton vào thế khó. Alejandro Garnacho đã có bàn thắng đẳng cấp thế giới. Họ sở hữu nhiều kinh nghiệm, định đoạt ở những thời điểm quan trọng bằng những đường chuyền quyết định".

Chấn thương của Antony, việc Jadon Sancho bị treo giò nội bộ vô hình trung tạo điều kiện không thể tốt hơn giúp Garnacho ra sân thi đấu thường xuyên.

Sau trận đấu với Everton, Man United sẽ bước vào trận chiến sinh tử cùng Galatasaray tại Champions League. Quỷ đỏ cần ba điểm nếu muốn giành quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp.

Anh Nguyễn | 17:22 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục