Schurrle nhận trách nhiệm về bàn thua của tuyển Đức

23:51 Thứ bảy 23/06/2012

Andre Schurrle đã lên tiếng nhận trách nhiệm về mình bởi đường chuyền 'sai địa chỉ' của anh đã tạo cơ hội cho đội tuyển Hy Lạp ghi bàn thắng gỡ hòa trong trận tứ kết tại Euro 2012.

Ở trong trận đấu này, tuyển Đức đã tỏ ra vượt trội so với đối thủ và sớm vượt lên nhờ bàn thắng tuyệt vời của đội trưởng Philip Lahm. Thế nhưng Schurrle đã phạm sai lầm khi có một đường chuyền không chính xác để tạo điều kiện cho Dimitri Salpingidis có bóng bên cánh phải trước khi tạt vào cho Georgios Samaras để tiền đạo Hy Lạp đánh đầu san bằng cách biệt.

Schurrle nói với phóng viên Goal.com: "Tôi thừa nhận là đường chuyền cẩu thả của tôi đã tạo cơ hội cho Hy Lạp phản công. Tôi đã để mất quyền kiểm soát bóng một cách quá dễ dàng, điều đó thật khó chịu. Tôi biết là mình đã đánh mất bóng 2 đến 3 lần".

Schurrle và Ozil. Ảnh: Internet.

"Đáng lẽ ra chúng tôi phải ghi bàn mở tỉ số từ sớm hơn, nhưng kết quả chung cuộc 4-2 cũng rất xứng đáng. Ngoại trừ pha phản công rất tốt giúp họ ghi bàn, thì Hy Lạp không thực sự có nhiều cơ  hội", Schurrle nhận xét về trận đấu.

Cầu thủ trẻ này tiếp tục thể hiện quan điểm về chiến lược của HLV Joachim Low: "Chúng tôi nhận thức được sức mạnh của đội bóng. HLV muốn thay đổi và ông ấy đã làm như vậy. Mọi người có thể thấy rằng màn trình diễn của chúng tôi không đi xuống, và mọi cầu thủ đều là những người đóng góp đáng kể vào chiến thắng của đội bóng".

Schurrle khẳng định: "Đó là một lợi thế của chúng tôi, khi cả 23 cầu thủ đều đang đạt phong độ cao nhất!".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục