Southgate chờ đợi sự trở lại của 2 ngôi sao Man United

08:50 Thứ năm 30/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của Metro, HLV Gareth Southgate vẫn chờ đợi Luke Shaw và Harry Maguire có được thể lực tốt nhất cho kỳ EURO 2024 sắp diễn ra.

Luke Shaw và Harry Maguire đều bỏ lỡ trận thắng Man City ở chung kết FA Cup do chấn thương nhưng cả hai đều có tên trong danh sách sơ bộ của đội tuyển Anh.

HLV Southgate thừa nhận việc đưa Shaw vào đội hình là “một bước tiến dài”, nhưng nói thêm rằng cả hai cầu thủ đang nỗ lực để trở lại.

"Luke Shaw, Harry Maguire đã gặp chấn thương vào cuối mùa giải với Man United, vì vậy họ cần làm việc thêm một chút với đội ngũ y tế của chúng tôi", Southgate nói.

"Nhưng tôi nghĩ cả hai đều rất quyết tâm cố gắng để có thể lực tốt nhất cho EURO và họ nhận ra rằng mỗi ngày đều quan trọng. Bây giờ chúng tôi có cơ hội biết chính xác họ ra sao và đó là chìa khóa vào thời điểm này của mùa giải.

Chúng tôi nhận được thông tin từ các câu lạc bộ. Nhưng cho đến khi bạn nhìn thấy các cầu thủ trước mặt bạn, các bác sĩ đã chạm tay vào họ và chúng tôi có thể nhìn thấy họ trên sân cỏ, khi đó, bạn sẽ có một bức tranh rõ ràng hơn nhiều."

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục