Đấu Iraq, tuyển Việt Nam có 1 ưu thế

16:14 Chủ nhật 09/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam vẫn còn hy vọng giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á nếu như giành điểm trước tuyển Iraq còn tuyển Indonesia để thua Philippines.

Dĩ nhiên, đó vẫn là một cơ hội mong manh nhưng với sự hưng phấn của thầy trò HLV Kim Sang-sik sau chiến thắng gần nhất, chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi vào một điều bất ngờ xảy đến.

Nhận xét về cơ hội của tuyển Việt Nam, BLV Vũ Quang Huy nêu nhận xét: "Tôi cho rằng ở hàng thủ Việt Nam lúc này, cầu thủ đá trung vệ rất quan trọng. Đơn cử như nếu có Quế Ngọc Hải, đội tuyển Việt Nam đã phòng ngự rất khác.

HLV Kim Sang-sik được kỳ vọng sẽ giúp tuyển Việt Nam giành điểm trước Iraq. Ảnh: VFF.

Hy vọng khi trung vệ Việt Anh trở lại, hàng thủ sẽ chắc chắn hơn. Hoặc nếu Đức Chiến tiếp tục được đá thì cậu ấy sẽ tiến bộ và thấu hiểu đồng đội hơn. Đội tuyển Iraq mạnh hơn, nhưng cũng vì vậy mà đội tuyển Việt Nam có thể trở về thế trận phòng ngự quen thuộc.

Trận ra quân luôn khó khăn bởi cầu thủ chưa hiểu triết lý HLV, nhưng trận tới sẽ khác. Chúng ta đã quen đá kiểu "cửa dưới", có kinh nghiệm gặp những đội mạnh hàng đầu châu lục và không lạ lẫm với những thế trận kiểu chịu đựng. Đá kiểu phòng ngự phản công, đôi khi đội tuyển Việt Nam lại thoải mái, tập trung hơn".

Phi Yến | 16:14 09/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục