Schumacher phấn khích vì W03

14:50 Thứ năm 23/02/2012

Đội đua Mercedes đã chính thức cho ra mắt chiếc W03 tại Montmelo hôm qua. Bốn ngày trước cuộc đua thử nghiệm ở đường đua Catalan, huyền thoại Michael Schumacher đã cảm nhận được sự tuyệt hảo của chiếc xe mới này.

Cuối cùng thì Mercedes cũng đã giới thiệu chiếc xe mà họ sẽ sử dụng tại đấu trường F1 2012. Sở hữu W03, Michael Schumacher và Nico Rosberg hi vọng sẽ thu ngắn khoảng cách với các đối thủ của Red Bull, McLaren hay Ferrari. Giám đốc kỹ thuật của đội đua nước Đức Ross Brawn đã biểu lộ "sự tự hào bởi đó là kết quả của một quá trình lao động không ngừng nghỉ". Ông chủ Mercedes-AMG Norbert Haug cũng thể hiện sự lạc quan trong buổi chụp hình giới thiệu W03. Chiếc xe mới W03 nhẹ hơn một chút so với W02 nhưng lại được cấu thành từ 4500 chi tiết khác nhau (so với 4300 của W02).

Buổi lễ giới thiệu W03

 

Tay đua từng 7 lần vô địch thế giới Michael Schumacher chính là người đầu tiên có cơ hội lái chiếc W03 trên đường đua thử cuối tuần này. Tuy nhiên sau những thử nghiệm nội bộ ở Silverstone và Barcalona, "Schumi" đã có được những cảm nhận đầu tiên: "Tôi đã từng có nhiều lần được may mắn là người đầu tiên lái một chiếc xe mới. Tuy nhiên khoảnh khắc này vẫn luôn đặc biệt. Khi ngồi trên W03, tôi đã cảm nhận được sự thoải mái cả có cảm giác rất tốt. Ngài Norbert Haug thì chỉ tiết lộ rằng có "một vài điểm đặc biệt ở W03" nên tất cả sẽ rất háo hức đợi cuộc đua thử công khai đầu tiên diễn ra cuối tuần này".

Mùa giải năm ngoái, hai tay đua của Mercedes là Rosberg vàSchumacher kết thúc lần lượt ở vị trí thứ 7 và 8 trên bảng tổng sắp chung cuộc. Sự phấn khích trước thềm mùa giải mới là điều dễ hiểu nhưng liệu nó có trở thành hiện thực hay không lại là câu chuyện khác.

Chouchou | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục