Scholes làm rõ vấn đề lớn nhất của Man Utd với Rashford, Greenwood và Martial

09:54 Thứ sáu 16/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Scholes tin rằng Man Utd phải chiêu mộ một trung phong thực thụ vào mùa Hè 2021.

Theo Scholes, cả Marcus Rashford, Mason Greenwood và Anthony Martial phù hợp hơn để chơi như một tiền đạo cánh thay vì trung phong.

Paul Scholes identifies big Man Utd problem with Rashford, Greenwood and Martial - Bóng Đá

 Man Utd thiếu một trung phong thực sự.

Ở Man Utd hiện tại đang có một trung phong thực thụ là Edinson Cavani - người đang có phong độ ấn tượng. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay không còn trẻ trung, và vẫn chưa cam kết tương lai lâu dài cùng đội chủ sân Old Trafford.

Khi được hỏi liệu Man Utd có cần ký hợp đồng với một trung phong hay không, cựu tiền vệ của Quỷ đỏ cho biết: "Tôi nghĩ vậy. Champions League, có lẽ, nhưng Premier League là đấu trường mà họ hướng đến nhiều hơn vào thời điểm này.

Họ đã không thực sự là ứng cử viên trong vài năm nay. OK, họ đứng thứ hai trong mùa giải này nhưng họ vẫn còn kém Man City một chút.

Họ phải làm gì ở mùa giải tới? Tôi nghĩ một trung phong là ưu tiên hàng đầu. Tôi nghĩ họ đã có những tiền đạo rất tốt nhưng liệu có ai trong số họ là trung phong hay không?

Nếu bạn bỏ Cavani ra ngoài, liệu ai trong số họ là một trung phong thực sự? Marcus Rashford, Mason Greenwood, Anthony Martial có phải là trung phong thực sự? Họ trông tốt hơn ở những khu vực rộng.

Chúng ta biết Cavani, với kinh nghiệm tuyệt vời của anh ấy, nhưng một lần nữa tôi nghĩ rằng Man Utd đã có khoảng 50 trận trong năm nay và anh ấy chỉ đá chính 15 trận."

Solskjaer thừa nhận Man Utd thiếu mẫu tiền đạo như Cavani:

 
Minh Tuấn | 08:56 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục