Sau Ramos, Real lại mất thêm trụ cột trước El Clasico

07:11 Thứ bảy 26/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid gần như tan hoang hàng thủ trước trận El Clasico, mới nhất là trường hợp của hậu vệ Marcelo.

Tới Marcelo chấn thương. Ảnh: Internet.

Chỉ trong vòng ít ngày, Real Madrid đã hứng chịu những tổn thất nặng nề ở hàng thủ. Theo đó, trung vệ Sergio Ramos đã dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Italia. Mới đây, Kền kền còn mất luôn cả Marcelo.

Hiện tại, tình hình chấn thương của Ramos chưa kiểm tra được mức độ nghiêm trọng. Đội trưởng Real sẽ tiến hành chụp chiếu trước khi đưa ra thông báo cụ thể. Trong khi đó, Marcelo sẽ không thể cùng tuyển Brazil dự 2 trận VL World Cup 2018 gặp Uruguay và Paraguay.

Đích thân HLV Carlos Dunga xác nhận: "Sau 2 trận đối đầu với Uruguay và Paraguay, các bác sỹ của chúng tôi sẽ làm việc với đội ngũ y tế của Real Madrid. Chúng tôi sẽ hé lộ tình hình cụ thể của Marcelo sau khi kết thúc trận đấu với Paraguay."

Đây rõ ràng là những mất mát không hề nhỏ của Real Madrid, nhất là khi trận El Clasico đã cận kề vào ngày 03/04 tới. Hiện Real Madrid đang kém Barcelona tận 10 điểm.

Thanh Hải | 07:08 26/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục