Sau Perisic, Tottenham rục rịch công bố tân binh thứ 2

18:26 Thứ sáu 03/06/2022

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur vẫn đang sốt sắng trên thị trường chuyển nhượng sau khi chiêu mộ thành công Ivan Perisic từ Inter Milan.

 

Tottenham Hotspur vừa qua đã mang về tân binh Ivan Perisic từ Inter Milan. Đây là sự bổ sung hứa hẹn mang đến những điều tích cực cho mặt trận tấn công của Gà trống trong mùa giải mới 2022/23.

Hướng đến việc nâng cấp đội hình một cách đồng bộ, BLĐ Spurs cũng dành sự quan tâm đến vị trí người gác đền của đội. Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Tottenham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Fraser Forster. Trên Twitter cá nhân, nhà báo người Italia viết:

Sau Perisic, Tottenham rục rịch công bố tân binh thứ 2 - Bóng Đá

Forster chuẩn bị gia nhập Tottenham.

"Một bản hợp đồng có hiệu lực đến tháng 6/2024 đã được Tottenham chuẩn bị cho Fraser Forster - thủ môn mới của họ. Thỏa thuận 2 năm này của Spurs sẽ để thay thế vị trí của Gollini, Forster sẽ được công bố là tân binh thứ 2 của Tottenham sau Perisic trong những ngày tới. Các thủ tục giấy tờ đã hoàn thành, đang chờ tuyên bố chính thức."

Như vậy sau một thời gian dài gắn bó với Southampton, Forster đã tìm được bến đỗ mới. Anh đến với đội bóng thành London theo dạng cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với The Saints. Thủ thành người Anh mùa giải 2021/22 vừa qua đã có 19 lần bắt chính, để thủng lưới 35 lần và giữ sạch lưới trong 3 trận.

Đến với Tottenham, cựu sao Celtic sẽ là phương án dự phòng cho thủ thành số 1 Hugo Lloris trong khung gỗ.

Đăng Huy | 17:28 03/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục