Sau nhiều sóng gió, Deulofeu đã có mặt tại Milan

10:20 Thứ hai 23/01/2017

TinTheThao.com.vnGerard Deulofeu đã có mặt tại Italia để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng thi đấu cùng AC Milan.

Sau nhiều sóng gió, Deulofeu đã có mặt tại Milan - Bóng Đá

 

Tưởng chừng như cuộc đàm phán giữa AC Milan và Everton về tương lai của Deulofeu đã đổ vỡ, thì vừa qua tài năng trẻ người Tây Ban Nha đã chính thức có mặt tại Italia để chuẩn bị hoàn tất thủ tục trở thành một phần của Rossoneri.

Được biết để có được Deulofeu, AC Milan đã đồng ý trả cho Everton mức phí 750.000 bảng cho việc mượn người trong 6 tháng tới. Bên cạnh đó, đội bóng của Italia cũng đã chấp nhận kèm theo một thỏa thuận mua đứt vào cuối mùa dựa vào số lần ra sân của Deulofeu trong thời gian tới.

Ngay khi đặt chân đến Milan, Deulofeu đã cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi có mặt tại đây. Tôi lựa chọn Milan vì đây là một CLB vĩ đại. Tôi thật sự rất nóng lòng để được gặp Suso (một cầu thủ Tây Ban Nha đang chơi rất nổi bật tại Milan trong mùa này."

Deulofeu là một cầu thủ thi đấu rất đa năng khi có thể chơi được nhiều vị trí khác nhau trên hàng công. Đáng tiếc tại Everton, Deulofeu không nhận được nhiều sự tin tưởng của HLV Ronald Koeman. Lần gần nhất cầu thủ người Tây Ban Nha đá chính đã là vào ngày 10/12 năm ngoái trong trận gặp Watford tại Ngoại hạng Anh.

Video tài năng của Deulofeu

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:50 23/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục