Sau M.U, đến lượt Liverpool cũng muốn có Walcott

09:44 Thứ sáu 02/11/2012

Với lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng, Liverpool hy vọng có thể thuyết phục Arsenal bán ngôi sao Theo Walcott khi thời hạn hợp đồng sắp hết mà hai bên vẫn chưa đi tới được thỏa thuận gia hạn.

Theo Walcott- Ảnh Getty

Arsene Wenger đã bố trí Theo Walcott đá tiền đạo như mong muốn của cầu thủ này và điều đó đã cho thấy hiệu quả lớn trong trận cầu gặp Reading. Chiến lược gia người Pháp cũng ngầm báo hiệu rằng ông sẽ trao cơ hội cho cầu thủ 23 tuổi thể hiện được tài năng ở vị trí mà anh mong muốn. Tuy vậy, BLĐ Arsenal vẫn khăng khăng không muốn phá vỡ cấu trúc lương của CLB để đáp ứng yêu cầu về mức lương 100.000 bảng/tuần của Walcott.

Hợp đồng của cầu thủ người Anh hiện còn ít tháng nữa là hết hạn và sự chậm trễ trong tiến trình gia hạn đang dần đẩy Walcott rời Emirates. Tất nhiên Arsenal không muốn mất trắng cầu thủ này mà sẽ bán anh vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông nếu như những buổi đàm phán tới đây không cho thấy sự chuyển biến tích cực.

Đối tác mới nhất của Arsenal trong thương vụ này đã xuất hiện- đội bóng tại Premier League Liverpool. Theo Sports Mail “The Kop” dự kiến sẽ đặt 8 triệu bảng lên bàn chuyển nhượng để mua Walcott và tất nhiên sẽ đáp ứng yêu cầu về lương của cầu thủ này.

Liverpool đang rơi vào cuộc khủng hoảng tiền đạo sau khi đẩy Andy Carroll sang West Ham theo dạng cho mượn và mất Borini do chấn thương. Mọi trọng trách bây giờ đều dồn lên vai Luis Suarez và HLV Brendan Rodgers muốn giải tỏa áp lực cho tiền đạo người Uruguay bằng việc mua Walcott.

Walcott gia nhập Arsenal từ Southampton khi mới 16 tuổi với mức giá 12,5 triệu bảng và đã có 28 lần ra sân trong màu áo ĐT Anh.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục