Sau Min-jae, thêm trung vệ báo tin buồn cho M.U

11:52 Thứ năm 06/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Florian Plettenberg, ngôi sao của Leeds sẽ trở về quê nhà thi đấu dù được liên kết với Man Utd.

 

Robin Koch là một trong những cái tên thú vị đang nhận được sự quan tâm từ dư luận. Với việc Leeds United xuống hạng, ngôi sao người Đức nhanh chóng thu hút một số CLB lớn.

Thời gian qua, đã xuất hiện vài đồn đoán về khả năng Man Utd muốn đưa Koch về Old Trafford. Đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh muốn tăng cường thêm sự lựa chọn cho hàng thủ, trong bối cảnh tương lai Harry Maguire không rõ ràng.

Man Utd ‘intensively considering’ eyebrow-raising move for Leeds star as replacement for costly Solskjaer mistake - Bóng Đá

 Man Utd quan tâm Robin Koch. 

Cầu thủ người Đức gia nhập Leeds vào mùa hè 2020 từ SC Freiburg. Anh nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng nơi đội hình của CLB vùng Yorkshire. Mùa giải vừa qua, Koch ra sân đến 36 lần ở Premier League.

Bất chấp việc Leeds xuống hạng, màn trình diễn của Koch vẫn được đánh giá khá cao. Đây là điểm khiến anh thu hút sự quan tâm từ Man Utd. 

Nhưng theo Florian Plettenberg, Quỷ đỏ đã bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua này. 

Nhà báo của Sky cho hay, Robin Koch bật đèn xanh cho câu lạc bộ Eintracht Frankfurt, và sẽ gia nhập đội bóng quê nhà theo dạng cho mượn. Như vậy sau Kim Min-jae, thêm một trung vệ nữa đã báo tin buồn cho Man Utd.

Trường Sơn | 10:54 06/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục