Sau chiến thắng Burnley, HLV Postecoglou báo hung tin

07:23 Thứ bảy 06/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ange Postecoglou tiết lộ một tin không vui đến NHM Tottenham khi hậu vệ Ben Davies đã dính chấn thương gân kheo.

Rạng sáng nay, Tottenham đã có một trận đấu vô cùng vất vả trước Burnley ở vòng 3 FA Cup. Phải chờ đến hiệp hai, với bàn thắng duy nhất của Pedro Porro, Gà trống mới có thể giành quyền đi tiếp. 

Postecoglou: Ben Davies “did his hamstring” in Burnley FA Cup win - Bóng Đá

 Davies dính chấn thương gân kheo sau chiến thắng trước Burnley.

Tuy nhiên, để có chiến thắng này Tottenham cũng phải trả một cái giá khá đắt khi hậu vệ Ben Davies dính chấn thương. Sau trận đấu, HLV Ange Postecoglou tiết lộ: "Ben Davies trông như đã bị đứt gân kheo vậy."

Dẫu vậy, khi được hỏi liệu ông có để Eric Dier rời đi sau chấn thương này, Postecoglou trả lời: "Có".

Vị trí trung vệ của Tottenham đã gặp rất nhiều vấn đề trong thời gian qua khi Micky van de Ven dính chấn thương. Davies là một hậu vệ cánh nhưng đã được kéo vào chơi như một trung vệ. 

Rất may, Van de Ven đã bình phục và ngồi ghế dự bị trước Burnley. Trong khi đó, Ryan Sessegnon vào sân trong những phút cuối.

Hiện tại, Tottenham sẽ mất Son Heung Min trong vài tuần tới khi cầu thủ này về châu Á dự Asian Cup; cộng thêm chấn thương của Davies, chắc chắn là tin không vui với NHM Gà trống.

Ngọa Long | 06:25 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục