Sau Bailly, M.U tống khứ thêm 1 cầu thủ ngay trong tuần này?

20:04 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnBáo cáo được đăng tải trên Sport Witness cho hay, đội chủ sân Old Trafford có thể sớm nói lời chia tay với một ngôi sao trong tuyến giữa.

 

TTCN tại Premier League hiện đã chính thức đóng cửa, nhưng Manchester United vẫn đang nỗ lực thanh lọc lực lượng bằng cách tống khứ một vài "người thừa" khỏi Old Trafford. Mới đây, Eric Bailly đã chính thức chuyển đến khoác áo Besiktas, và với việc TTCN mùa Hè ở Thổ Nhĩ Kỳ vẫn mở cửa cho đến ngày 15/9, một cầu thủ khác của Man Utd cũng đang đứng trước viễn cảnh chuyển đến Super Lig.

Romano on Fred + Van de Beek - Bóng Đá

 De Beek có thể chia tay Man Utd. 

Cụ thể, một báo cáo được đăng tải trên Sport Witness cho hay, Fenerbahce có kế hoạch củng cố lại tuyến giữa bằng một tiền vệ có khả năng thi đấu ở nhiều vị trí. Và hiện tại, họ đang nhắm đến Donny Van De Beek như mục tiêu hàng đầu của mình. Đáng chú ý, nguồn tin trên khẳng định De Beek cũng đã sẵn sàng cho động thái này nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên trong mùa tới.

Trước đó, Man Utd từng thảo luận với Real Sociedad về một thương vụ tiềm năng cho ngôi sao người Hà Lan, nhưng rốt cuộc thì đôi bên đã không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

Huỳnh Phong | 19:06 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục