Sau 2 năm, Man Utd mới làm được điều này ở Old Trafford

00:40 Chủ nhật 09/12/2018

TinTheThao.com.vnMan Utd đã phải chịu đựng một mùa giải khó khăn, nhưng họ xua tan điều đó với màn trình diễn tuyệt vời trong hiệp một trận đấu với Fulham.

Các bàn thắng đến từ Ashley Young, Juan Mata và Romelu Lukaku đã giúp Quỷ đỏ kiểm soát hoàn toàn đội khách đến từ London. Đó là điểm tựa vững chắc cho chiến thắng huỷ diệt 4-1 chung cuộc tại Old Trafford vào tối nay.

Trước khi cuộc đụng độ này diễn ra, Man Utd chỉ xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, kém tám điểm so với top 4. Vì vậy, chiến thắng trước Fulham thực sự rất quan trọng với thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho trong việc bám đuổi nhóm dẫn đầu.

Khi ghi bàn trong hiệp một, Quỷ đỏ đã chấm dứt chuỗi thành tích kinh khủng kéo dài hơn hai năm, đó là không thể ghi được 3 bàn thắng sau 45 phút đầu tiên của trận đấu trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh trên sân nhà Old Trafford, theo ESPN FC.

Sau 2 năm, Man Utd mới làm được điều này ở Old Trafford - Bóng Đá

 Thống kê từ ESPN cho thấy sự trỗi dậy của Man Utd.

Thống kê này cho thấy sự thiếu hụt về chất lượng và khía cạnh sát thương đối thủ ở khu vực 3 trong thời gian gần đây, và có lẽ phong cách chơi bóng của Man Utd dưới thời Mourinho luôn kìm hãm các cầu thủ suy nghĩ về việc tấn công mãnh liệt.

Tuy nhiên, bây giờ họ đã xua tan điều đó khi đối đầu với Fulham của Claudio Ranieri với 3 bàn thắng trong hiệp một. Điều này có thể là chất xúc tác giúp Quỷ đỏ gia tăng sự tự tin, rằng họ sẽ được tận hưởng một giai đoạn Giáng sinh tưng bừng hơn và quay trở lại cuộc cạnh tranh vào top 4.

Vũ Quang Toản | 23:50 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục