Sao Victoria’s Secret nhận lời dự giải đấu của Sharapova

15:53 Thứ sáu 11/12/2015

Người hâm mộ Los Angeles sẽ có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp gợi cảm của siêu mẫu Karlie Kloss tại giải tennis từ thiện mang tên “Maria Sharapova và những người bạn”.

Với mục đích quyên tiền cho Sharapova Foundation – nơi ươm mầm giấc mơ cho trẻ em nghèo trên toàn thế giới, Maria Sharapova đã phối hợp cùng hãng xe sang Đức, Porsche tổ chức giải quần vợt từ thiện tại trung tâm UCLA Tennis Center, Los Angeles Mỹ từ ngày 12 đến 13/12.

“Đây là kế hoạch tôi đã ấp ủ từ lâu. Ngoài mục đích từ thiện, tôi cũng muốn mang quần vợt chuyên nghiệp trở lại Los Angeles. Tôi xin chân thành cảm ơn nhà tài trợ và những người bạn đã nhận lời tham dự. Tôi hy vọng người hâm mộ sẽ được trải nghiệm những phút giây thư giãn cùng các trận tennis đỉnh cao nhưng mang đậm tính giải trí vào cuối tuần,” Masha chia sẻ với phóng viên WTA Tennis.

Karlie Kloss nổi bật trên sàn diễn Victoria's Secret 2014. Ảnh: Internet.

Tham dự giải đấu, ngoài những gương mặt quen thuộc trong làng banh nỉ Andy Roddick, Michael Chang, Kei Nishikori, Jack Sock, Sloane Stephens, Madison Keys, Laura Robson còn có sự hiện diện của các ngôi sao thuộc giới showbiz như nữ diễn viên hài kịch kiêm dẫn chương trình nổi tiếng Chelsea Handler, nam diễn viên Will Arnett và đặc biệt siêu mẫu hàng đầu thế giới Karlie Kloss.

Karlie Kloss và Sharapova vốn khá thân thiết ngoài đời. Tại US Open năm ngoái, chân dài 23 tuổi cũng không ít lần đến sân cổ vũ cho nữ tay vợt số 4 thế giới. Nhờ sở hữu gương mặt cuốn hút và thân hình gợi cảm (chiều cao 1,8 m và số đo ba vòng 79 - 59 - 87), Kloss từng tham gia quảng cáo cho hàng loạt hãng thời trang danh tiếng như Louis Vuitton, Versace, Gucci, Dolce&Gabbana, Jean Paul Gaultier, Elie Saab, Givenchy, Valentino, Hermes… và nổi bật trong show diễn nội y đình đám Victoria’s Secret khoảng 5 năm trở lại đây.

Để được chiêm ngưỡng màn trình diễn của Sharapova, Kloss và những ngôi sao của giải đấu “Maria Shrapova và những người bạn”, người hâm mộ phải bỏ ra số tiền từ 50-1.500 USD.

Thành Quảng | 14:11 11/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục