Sao Valencia khiến Barca và Real sục sôi

09:16 Thứ bảy 27/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Người cha kiêm đại diện của hậu vệ Shkodran Mustafi tiết lộ, FC Barcelona và Real Madrid đã tiếp cận với ông với hy vọng có thể giành chữ ký cầu thủ này.

Shkodran Mustafi thu hút Real Madrid và Barcelona. Ảnh: Internet.

"Đúng là tôi đã được Real Madrid và Barcelona tiếp cận. Họ muốn giành sự phục vụ của cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tiếp theo vì không thể chiêu mộ thêm những cái tên nào khác lúc này," ông Ali Butut Mustafi nói với báo Bild của Đức.

Tuy nhiên, ông Ali Butut Mustafi lại cho biết con trai mình cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở Valencia và muốn tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Mestalla. "Chưa có cuộc đàm phán nào xuất hiện cả. Mustafi đang được đối đãi rất tốt ở Valencia. Mùa tiếp theo, đội bóng sẽ được dự Champions League," ông Ali Butut Mustafi nói.

Hiện tại, Barcelona và Real Madrid đều muốn có thêm một hậu vệ trong đội hình. Với Los Blancos, có khả năng họ sẽ chia tay Sergio Ramos, do đó Shkodran Mustafi có thể trở thành bản hợp đồng thay thế. Ngoài ra, người đồng đội Nicolas Otamendi của Shkodran Mustafi cũng được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quan tâm.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục