Sao trẻ Roma từ chối Tottenham

10:45 Thứ tư 22/08/2012

Người đại diện của tiền vệ Miralem Pjanic tiết lộ rằng cầu thủ này đã từ chối một lời đề nghị từ Tottenham để ở lại với Roma.

Cầu thủ 22 tuổi đã chuyển tới thi đấu cho đội bóng thủ đô nước Italia vào mùa bóng 2011/12 và đã khẳng định tương lai của mình với Roma, bất chấp việc nhận được một lờ đề nghị trị giá 15 triệu euro từ đội chủ sân White Hart Lane.

"Tottenham đã tiến hành chiêu mộ cậu ấy, nhưng cả Roma và Pjanic đều đã cảm ơn sự quan tâm đó và lịch sự từ chối", Michele Gerbino, người đại diện của Pjanic, nói với phóng viên của kênh TMW.

Tiền vệ Miralem Pjanic. Ảnh: Internet.

"Đây không phải là lúc nghĩ đến chuyện chuyển nhượng hay những đề nghị khác. Cậu ấy đã gắn chặt mình với dự án hiện tại và mong muốn hàng đầu là chơi thật tốt tại Roma".

Gerbino nói tiếp: "Cơ bản mà nói, cậu ấy sẽ không đi đâu cả. Pjanic đã có một năm tích cực, làm quen dễ dàng với Serie A và bạn có thể thấy cậu ấy học nói tiếng Italia nhanh như thế nào. Cậu ấy rất hạnh phúc ở Roma".

Pjanic đã thi đấu 30 trận cho Roma ở mùa bóng vừa rồi và ghi được 3 bàn thắng. Hiện tại hợp đồng của cựu cầu thủ Lyon với đội chủ sân Olimpico còn thời hạn lên tới 3 năm.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục