Sao trẻ khiến BLĐ Barca mừng ra mặt

20:53 Chủ nhật 15/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo SPORT, BLĐ Barcelona rất ấn tượng trước sự phát triển thần tốc của hậu vệ Julian Araujo tại Las Palmas.

Julian Araujo được Barca chiêu mộ vào đầu năm 2023. Tuy nhiên, do vấn đề về giấy tờ, anh không được đăng ký cho giai đoạn cuối mùa giải trước.

Barcelona satisfied with 22-year-old loanee’s performances, could hand him first-team spot next season - Bóng Đá

 Sự thăng tiến của Araujo tại Las Palmas khiến cả BLĐ Barca cũng bất ngờ.

Sau nhiều tháng tập luyện ở đội trẻ và đội một của Barcelona, Araujo gia nhập Las Palmas theo hợp đồng cho mượn vào mùa hè vừa qua. Đây là quyết định khá đúng đắn khi Araujo đang tỏa sáng mạnh mẽ tại Las Palmas với 6 trận ra sân đá chính kể từ đầu mùa. Theo SPORT, ngay cả BLĐ Barca cũng rất ấn tượng trước sự phát triển thần tốc của Araujo tại môi trường mới.

Araujo nhận thức được thực tế rằng nếu tiếp tục gây ấn tượng ở Las Palmas, anh có thể trở thành một phần của đội hình Barca cho mùa giải 2024/25.

Thực tế, tân binh Joao Cancelo cũng đang chơi tốt tại Nou Camp. Barca đã mượn anh thành công trong mùa hè và có ý định mua đứt. Dẫu vậy, những khó khăn về kinh tế khiến đội bóng xứ Catalan sẽ không dễ có được chữ ký của hậu vệ người Bồ Đào Nha khi mùa giải này khép lại.

Ngọa Long | 20:23 15/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục