Sao trẻ khiến 3 đại gia Premier League ngậm trái đắng

09:21 Thứ năm 26/08/2021

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ 19 tuổi từng loạt vào mắt xanh của nhiều ông lớn châu Âu khi có màn trình diễn chói sáng tại PSV Eindhoven.

Noni Madueke từng là cái tên thu hút sự quan tâm của hàng loạt ông lớn bóng đá châu Âu. Sao mai 19 tuổi có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Hà Lan PSV Eindhoven. Theo Daily Mail, những Manchester United, Liverpool hay Tottenham Hotspur đều mong muốn có sự phục vụ của Madueke.

Tuy nhiên, kế hoạch đó đã phá sản khi tài năng trẻ người Anh vừa gia hạn hợp đồng thành công với PSV Eindhoven. Cầu thủ người Anh gốc Nigeria sẽ tiếp tục gắn bó với PSV Eindhoven đến cuối mùa giải 2024/2025.

Sau 9 trận đấu ở mùa giải năm nay, Madueke đóng góp 6 bàn thắng, bao gồm cú đúp vào lưới gã khổng lồ Ajax Amsterdam trên SVĐ Johan Cruyff Arena. Chia sẻ sau khi gia hạn hợp đồng, Madueke cho hay:

Liverpool, Man Utd, Spurs suffer blow as transfer target Madueke signs new PSV deal - Bóng Đá

Madueke trong màu áo PSV.

"Tôi cảm thấy PSV là ngôi nhà của tôi ngay từ những ngày đầu tiên ở đây. Chúng tôi sẽ tiếp tục tận hưởng bầu không khí tuyệt vời tại Eindhoven với những trận cầu sôi nổi vào ban đêm.".

Giám đốc bóng đá John de Jong chia sẻ: "Bạn biết đấy, có rất nhiều đội bóng lớn quan tâm đến Madueke. Tuy nhiên, chúng tôi muốn kéo dài mối quan hệ giữa cậu ấy và PSV lâu hơn nữa. Sau những buổi thảo luận với Madueke và gia đình, cậu ấy quyết định tiếp tục chơi bóng trong màu áo PSV.".

Sao mai 19 tuổi từng trải qua màu áo các CLB Tottenham Hotspur và Crystal Palace trước khi gia nhập đội trẻ PSV mùa hè 2018.

Arsenal 3-0 Man United:

 
Anh Nguyễn | 08:51 26/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục