Sao trẻ Barca: "Tchouameni là cầu thủ khiến tôi ngán nhất"

16:46 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn với tờ SPORT mới đây, tiền vệ Fermin Lopez của Barcelona tiết lộ đối thủ mà anh không muốn đối đầu nhất tại khu vực giữa sân.

Kể từ khi ngồi vào ghế nóng tại sân Camp Nou từ người tiền nhiệm Ronald Koeman, HLV Xavi Hernandez đã tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ tốt nghiệp từ học viện La Masia lên chơi cho đội một CLB. Vài trường hợp trong số đó thi đấu thành công và được chiến lược gia người Tây Ban Nha tạo điều kiện ra sân thường xuyên, trong đó có tiền vệ 20 tuổi Fermin Lopez. 

Ngôi sao sinh năm 2003 đang để lại nhiều màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu chiến dịch 2023/24 , cùng với Lamine Yamal, Lopez có bước nhảy vọt đáng kinh ngạc kể từ khi tốt nghiệp La Masia. 

Sao trẻ Barca:

 Lopez thi đấu ngày càng tiến bộ kể từ khi ra mắt đội một Barca. 

Không chỉ đóng góp nhiều ở vấn đề chuyên môn, tiền vệ người Tây Ban Nha còn được lòng CĐV Blaugrana với 2 màn thể hiện chững chạc khi đối đầu với đại kình địch Real Madrid. Đặc biệt trong lần chạm mặt giữa 2 Gã khổng lồ Tây Ban Nha trên đất Mỹ vào mùa hè năm nay, Lopez trở thành một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất bên phía Barca với 1 bàn thắng cùng 2 tình huống kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Mặc dù luôn thi đấu tốt mỗi dịp đụng độ Los Blancos nhưng Lopez vẫn tỏ ra ái ngại với 1 cái tên bên phía Kền Kền Trắng.

“Tchouameni là người khiến tôi gặp nhiều khó khăn mỗi khi đối đầu”, Lopez nói trên SPORT. “Anh ấy có thể chất vượt trội và sẽ không bao giờ để bạn chơi bóng thoải mái”. 

Lopez sẽ có cơ hội tái đấu với cá nhân Aurelien Tchouameni cũng như Real ngay trong tháng 1 tới nếu Barca của anh vượt qua Osasuna tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha còn Los Blancos đánh bại Atletico Madrid trong trận đấu còn lại. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 15:48 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục